Thông tin sản phẩm

Bơm nước lưu lượng mới Nanoco bơm nước mạnh hơn

Các hộ gia đình chăn nuôi hoặc trồng trọt, những công việc cần một lượng nước lớn và nhiều sẽ phù hợp với máy bơm lưu lượng vì nó cung cấp lượng nước lớn giúp quá trình tưới tiêu nhanh hơn. Bên cạnh đó, máy bơm lưu lượng còn có thể kết hợp với các béc phun hoặc vòi phun sương để tưới trên diện tích rộng hơn.

Đèn Led bán nguyệt ECO Mới Thương Hiệu Nanoco

Đèn Led bán nguyệt ECO là loại đèn mới với công nghệ chip Led Hàn Quốc – Seoul Semiconductor có chất lượng và hiệu suất sáng cao, phù hợp với không gian chiếu sáng của cả văn phòng và nhà ở, khu công cộng như siêu thị, trường học,...

Ưu Và Nhược Điểm Của Các Loại Đèn

Đèn panel ốp trần mang đến không gian sống hiện đại và sang trọng. Chúng cũng có ưu và nhước điểm khác nhau so với những loại đèn compact, huỳnh quang hay neon.

Cách chọn tủ điện: Kích thước, tiêu chuẩn vỏ

Có rất nhiều loại tủ điện trên thị trường và không phải tủ điện nào cũng phù hợp với hệ thống điện của bạn. Cách chọn tủ điện với kích thước tủ điện, vỏ tủ điện, cách lắp đặt và kiểm tra tủ điện đúng tiêu chuẩn sẽ giúp đảm bảo an toàn điện cho người sử dụng. Dưới đây là thông tin chi tiết:

Tác dụng và phân loại tủ điện gia đình trong hệ thống điện

Tủ điện là một thiết bị rất quan trọng trong hệ thống điện giúp phân phối và bảo vệ, đồng thời giúp kiểm soát và điều chỉnh việc cung cấp điện cho các thiết bị điện khác nhau. Tủ điện có thể được phân loại thành nhiều loại khác nhau như tủ điện công nghiệp, tủ điện dân dụng, tủ điều khiển, tủ trung thế, tủ tụ bù, .... Cùng tìm hiểu thêm về tủ điện và vai trò của nó trong hệ thống điện ngay dưới đây.

Đèn bắt muỗi chính hãng Nanoco

Đèn bắt muỗi Nanoco dùng để thu hút muỗi và diệt muỗi, giúp ngăn chặn các các bệnh truyền nhiễm, ngăn bị làm phiền mất giấc ngủ. Hãy dùng đèn bắt muỗi ngay để bảo vệ cho con em và các thành viên gia đình bạn. Xem thêm thông tin chi tiết dưới đây.

Đèn Âm Trần LED SLIM DOWNLIGHT HERA SERIES chính hãng

Hiện nay, đèn Led Downlight Hera Series của Nanoco được ứng dụng rộng rãi dùng để chiếu sáng và trang trí cho nhiều không gian như phòng ngủ, phòng khách, cửa hàng, khách sạn. Chúng có ưu điểm tiết kiệm điện năng và tuổi thọ cao.
Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng